Eduardo Gussem จะดูแลหน่วยความสมบูรณ์ของ CBF ใหม่

Eduardo Gussem จะดูแลหน่วยความสมบูรณ์ของ CBF ใหม่

CBF คณะกรรมการบริหารฟุตบอลของบราซิลก่อตั้งในปี 1914

คณะกรรมการจัดการฟุตบอลของบราซิลก่อตั้งในปี 1914, เดอะ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF), ได้ประกาศการสร้างใหม่ หน่วยความสมบูรณ์ ที่จะนำโดย สมัยก่อนอัยการสูงสุดที่ริโอ เอดูอาร์โด กูสเซม ความจำเป็นต้องสำหรับเพื่อการให้ความร่วมมือ “เร็ว จีรังยั่งยืน และมีประสิทธิภาพ”

จากตำแหน่งใหม่ของเขาเป็น เจ้าหน้าที่ความซื่อสัตย์Gussem จะต่อสู้ที่สำคัญต่อสู้ การจัดการสำหรับเพื่อการเดิมพันกีฬาสอดคล้องกับ ประธานซีบีเอฟ เอ็ดนาลโด โรดริเกส ความเอาจริงเอาจังต่อ สมาคมฟุตบอลนานาประเทศ (FIFA) และร่างกายสมาชิก คอนเมโบล รับผิดชอบสำหรับในการจัดระบบและกำกับดูแล อเมริกาใต้ การประลองระดับประเทศที่สำคัญของฟุตบอล

โรดริกส์ยังเป็นผู้ที่แนะนำกุสเซมสำหรับตำแหน่งที่สำคัญการนัดหมายจะส่งผลตั้งแต่ พ.ย. 27, 2023.ตามที่โรดริเกสอธิบายไว้เพื่อให้การต่อสู้กับการจัดการการประลองกีฬาประสบความสำเร็จ ผสม ความร่วมมือ “แคล่วคล่องว่องไว รวดเร็ว จีรังยั่งยืน และมีคุณภาพ” บทสนทนาแบบเปิดกว้าง และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างองค์กรกีฬาและการประลอง และผู้ประกอบธุรกิจเป็นข้อปฏิบัติ

สิ่งนี้จำเป็นต้องเกิดขึ้นทั้งที่ ระดับภายในประเทศและระดับโลกเพิ่มประธานลีกฟุตบอลซึ่งแสดงความปรารถนาที่จะได้รับ 4% ของรายได้ของนักกีฬาใน เอพริล เป็นวิธีการปฏิวัติระบบการเล่นเกมและสนับสนุนชมรมและทีมต่างๆต่อไป

 

หน่วยใหม่เป็น “โครงสร้างผู้ริเริ่ม”

 

เมื่อต้นปีนี้ ใน เดือนพฤษภาคม, Flávio Dino รัฐข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ว่าการกระทรวงยุติธรรมของบราซิลเปิดตัวการสอบปากคำระดับประเทศเพื่อตรวจสอบฉากฟุตบอลเพื่อปรับปรุงแก้ไขแมตช์โดยส่งผลลัพธ์ที่อาจมี “ผลกระทบระหว่างชาติ”

ในที่สุด Rodrigues เชื่ออย่างยิ่งในความสามารถอย่างต่อเนื่องของหน่วยความสมบูรณ์ที่สร้างขึ้นใหม่ในการค้นหา “การตอบสนองที่มีประสิทธิภาพร่วมกันต่อความท้าทายที่เกิดจากปัญหา”

สมัยก่อนหัวหน้าของ กระทรวงสาธารณรัฐริโอเดจาเนโร ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่มีชื่อของ “rachadinha” ที่เกี่ยวโยง วุฒิสมาชิกฟลาวิโอ โบลโซนาโร พูดถึงหน่วยใหม่โดยเรียกว่า “เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถให้บริการฟุตบอลบราซิลโดยนำความปลอดภัยและความแข็งแกร่งมาสู่การประลอง”

Gussem ยังพูดถึง “เป้าหมายที่จะนำความแข็งแกร่งและความปลอดภัย” มาสู่ฟุตบอลโดย ตอบคำถามตอนนี้ เชื่อมโยงกับปัญหาของการเดิมพันและการจัดการผลที่เกิดจากการแข่งขันกีฬาในขณะที่ สร้างโซลูชันที่เร็วทันใจ มีคุณประโยชน์สำหรับแฟนคลับสามัญชนและโลกฟุตบอลทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ความไม่คดโกงคนใหม่เรียกความท้าทายดังกล่าว “มากมายก่ายกอง” ในขณะที่อธิบายว่าเขาตระหนักถึงความรับผิดชอบที่เขาได้รับอย่างสมบูรณ์

ยิ่งกว่านั้นเขายังกล่าวว่าฟีฟ่าได้แสดงสัญญาณว่าหน่วยความสมบูรณ์ซึ่งเขาเรียกว่า “องค์ประกอบใหม่และเป็นผู้ก่อตั้ง” เป็นนักบินที่จริงจริงในระดับโลก

ในเดือนเมษายนรัฐบาลบราซิลได้ประกาศว่า ภาษี 15% สำหรับในการพนันออนไลน์ พร้อมกับ a ค่าธรรมเนียมใบอนุญาต 5.9 ล้านดอลลาร์.