โมย่า วิลสัน ทหารผ่านศึก PokerStars เข้าร่วมกับ ACE Hollreiser ในตำแหน่งผู้อำนวยการ

โมย่า วิลสัน ทหารผ่านศึก PokerStars เข้าร่วมกับ ACE Hollreiser ในตำแหน่งผู้อำนวยการ

โป๊กเกอร์

วิลสันเป็นมือโปรที่มีประสบการณ์

โมย่า วิลสันเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่าเจ็ดปีที่ โป๊กเกอร์ สตาร์สได้เริ่มการเดินทางครั้งใหม่ ร่วม เอซีเอชฮอล์ไรเซอร์ ในฐานะผู้อำนวยการการแปรไปเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจที่ตั้งอยู่ในเกาะแมนเป็นจุดเปลี่ยนที่น่าเร้าใจในอาชีพของคุณวิลสันแสดงตัวในช่วงที่กำลังเติบโตอย่างเร็วทันใจของ PokerStars และคงจะพยายามยึดครองสูตรที่ชนะนั้นกลับมาอีกครั้ง

ก่อนจะเข้าร่วมโป๊กเกอร์สตาร์ วิลสันได้สะสมมากกว่าเดิม ความเชี่ยวชาญด้านการตลาด 25 ปี ในอุตสาหกรรมต่างๆสร้างฐานรากที่แข็งแกร่งสำหรับการเติบโตอย่างมืออาชีพของคุณหนึ่งในบทบาทที่เด่นที่สุดของเธอคือผู้ให้บริการด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ การตลาดแอชโกรฟซึ่งคุณดำเนินการเป็นผู้จัดการบัญชีอาวุโส เสริมสร้างประสบการณ์ความเป็นหัวหน้าของเธอ

วิลสันเริ่มครองตำแหน่งของเธอที่ PokerStars ในธ.ค. 2016 โดยดำรงตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสข้างประชาสัมพันธ์ผู้ซื้อความทุ่มเทและความทักษะของคุณทำให้เธอเป็นหัวหน้าฝ่ายโฆษณาและการมีส่วนร่วมของผู้ซื้ออย่างรวดเร็วทันใจในพฤศจิกายน 2022ความเข้าใจในการส่งข้อความโปรโมทและความขมักเขม้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทำให้เธอเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าให้กับทีมโป๊กเกอร์สตาร์ส

เวลาที่คุณอยู่ที่ PokerStars ได้มีความคิดเห็นว่าวิลสันมีบทบาทสำคัญสำหรับการเริ่มเชิงกลยุทธ์หลายประการ แสดงให้เห็นถึงความจริงจังของคุณสำหรับการส่งเสริมความผูกพันภายในชุมชนเกมส์วิลสันเป็นหนึ่งในแรงผลักดันหลักที่อยู่เบื้องหลัง

 

PokerStars ยังคงเป็นหัวหน้าตลาด

 

Bootcamp สำหรับสตรี 2023 ของ PokerStars ซึ่งช่วยเพิ่มความหลากหลายของโป๊กเกอร์โดยให้สตรีมีความสามารถที่จำเป็นในการเข้าสู่แนวตั้งวิลสันแสดงความกระตือรือร้นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอาชีพครั้งนี้ โดยไปที่ LinkedIn เพื่อขอบคุณเพื่อนร่วมงานของคุณที่ PokerStarsเธอแสดงการมองโลกในทางดีต่ออนาคต ด้วยเหตุว่าตำแหน่งประธานใหม่ของคุณที่ ACE Hollreiser

เป็นความเจริญรุ่งเรืองทางวิชาชีพที่สำคัญถึงแม้ตำแหน่งใหม่ของคุณในฐานะผู้อำนวยการมีความรับผิดชอบอย่างมาก แม้กระนั้นประวัติโดยย่อที่กว้างขวางและหลากหลายของวิลสันควรให้เครื่องมือทั้งหมดเพื่อเธอมีความเยี่ยม ฉันยินดีที่จะประกาศว่าภายหลังผ่านไป 7 ปีที่ยอดเยี่ยมที่ PokerStars ฉันมีความท้าทายใหม่และน่าระทึกใจจริงๆฉันกำลังเริ่มดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการที่ ACE Hollreiser!

โมย่า วิลสัน ผู้อำนวยการ ACE Hollreiser ในขณะที่วิลสันออกมาจากโป๊กเกอร์สตาร์มองเห็นความสามารถอันมีค่าอีกคนออกจากบริษัท ผู้ประกอบธุรกิจควรจะสามารถปรับนิสัยให้กับการพัฒนานี้และรักษาโมเมนตัมที่น่าประทับใจได้ความร่วมมือล่าสุดของ PokerStars ทำให้บริษัทเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการเกมคาสิโน Play’n GO เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษในธีม NHL ซึ่งขยายความพยายามสำหรับการมีส่วนร่วมของลูกค้าของบริษัท

ประสบการณ์มากมายของวิลสันและเรื่องราวริเริ่มที่ประสบความสำเร็จของเธอทำให้เธอเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าของ ACE Hollreiser นำความรู้และข้อมูลเชิงลึกที่น่าประทับใจมาสู่ บริษัท ที่ปรึกษาการเคลื่อนไหวของพรสวรรค์ดังกล่าวนั้นมีค่าต่อธุรกิจยุคใหม่และหวังว่าจะช่วยให้ทั้งสองบริษัทสามารถเด่นและปรับนิสัยให้กับความเป็นจริงทางเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทันใจในขณะนี้